Chính sách bảo hành

24/12/2021 - Công Nghệ Số

Đầu tiên, Công Nghệ Số rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi và
cần bảo hành. Hệ thống hi vọng những thông tin về chính sách bảo hành dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của
Quý khách.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Công Nghệ Số qua đường dây nóng 097 198 0003. Bộ phận bảo hành của Công Nghệ Số luôn sẵn sàng lắng nghe,
giải đáp thắc mắc của Quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM / DỊCH VỤ

1.1. SẢN PHẨM / DỊCH VỤ ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Công Nghệ Số không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các
    phần mềm có trong sản phẩm. Do đó Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành.

1.2. SẢN PHẨM / DỊCH VỤ KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình sử
    dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự
    xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Công Nghệ Số.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các
    hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hao mòn do môi trường gây
    ra.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

2.1. Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1

  • Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.
  • Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.
  • Trong 15 ngày đầu kể từ ngày mua hàng.

2.2. Sản phẩm bảo hành sửa chữa

  • Kể từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, Công Nghệ Số cam kết khắc phục sự cố và
    trả bảo hành
    trong thời gian 10 ngày (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật, các ngày Lễ Tết
    và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).
  • Công Nghệ Số cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành tương ứng với số ngày Quý khách gửi bảo
    hành sản phẩm. Số ngày này được tính từ ngày Quý khách gửi sản phẩm bảo hành đến khi nhận được thông báo
    sản phẩm đã được bảo hành xong.
  • Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong mục 1.2. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ
    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
    , Công Nghệ Số chỉ nhận hỗ trợ sửa chữa. Trong quá trình hỗ trợ nếu phát
    sinh chi phí, bộ phận bảo hành của Công Nghệ Số sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

2.3. Trường hợp không thể bảo hành hoặc bảo hành quá lâu

Đối với các sản phẩm nhà sản xuất đã ngưng sản xuất (End of Life) hoặc không có hàng để đổi trả hoặc thời
gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác: Công Nghệ Số sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác có giá trị
    tương đương cho Quý khách.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận: Giá nhập lại được tính theo tình trạng vật
    lý của sản phẩm, phụ kiện đi kèm, vỏ hộp,… và khấu hao theo thời gian sử dụng.

Bộ phận bảo hành của Công Nghệ Số sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành trực tiếp tại cửa hàng hoặc
tại nơi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm Công Nghệ Số bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn và chính sách của nhà sản xuất với thời
hạn bảo hành do hãng sản xuất quy định. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua hàng theo hóa đơn Công Nghệ
Số xuất cho Quý khách.

3.1. Bảo hành sản phẩm nguyên chiếc

Loại sản phẩm Thời gian Nội dung bảo hành
Máy tính AIO 12 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày.
Case đồng bộ 12 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày.
Mini PC 12 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày.
PC Server 12-36 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày.
Bộ PC Build Sẵn 36 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày, bàn phím chuột BH 12 tháng
Laptop / PC (mới) 12 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày.
Laptop / PC (cũ) 06 tháng Bảo hành sửa chữa, cam kết khắc phục sự cố trong thời gian 10 ngày

3.2. Bảo hành linh kiện / phụ kiện

Loại sản phẩm Thời gian Nội dung bảo hành
Card Đồ Họa – VGA 36 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
CPU  36 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
RAM 12 – 60 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Ổ Cứng 36 tháng  Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Mainboard 36 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
PSU – Nguồn Máy Tính 36 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Quạt Tản Nhiệt 06 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Ghế Chơi Game  12 tháng Hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
Màn Hình 24-36 tháng Bảo hành sửa chữa theo chính sách từ nhà sản xuất.
Webcam 12 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Tai Nghe 12 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Loa Máy Tính 06 tháng Hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
Bàn Phím 06 – 12 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Chuột 06 – 12 tháng Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất.

4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Bảo hành sửa chữa trực tiếp: Quý khách sẽ được bảo hành trực tiếp tại các điểm
    bảo hành của Công Nghệ Số hoặc các đối tác do Công Nghệ Số chỉ định. Công Nghệ Số sẽ in phiếu biên nhận
    thông tin sản phẩm lỗi cho Quý khách.
  • Bảo hành từ nhà sản xuất: Công Nghệ Số sẽ gửi sản phẩm lỗi đến Nhà sản xuất và
    thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 14 ngày kể từ ngày tiếp nhận. Trong trường hợp có phát sinh thêm
    thời gian xử lý Công Nghệ Số sẽ thông báo cho Quý khách.
  • Bảo hành tại địa phương không có điểm bảo hành: Quý khách có thể gửi trả sản phẩm
    bảo hành tới địa chỉ Công Nghệ Số gần nhất.

5. THỜI GIAN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Thời gian làm việc Thứ 2 đến Chủ Nhật: bắt đầu từ 8:00 – 20:00.
  • Các ngày Lễ Tết: Tạm ngừng tiếp nhận và trả bảo hành sản phẩm.

Công Nghệ Số luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ bảo hành cho Quý khách. Tuy nhiên, hệ thống sẽ không chịu trách
nhiệm về việc mất dữ liệu trong mọi trường hợp. Quý khách vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu.

Dù thiết bị thỏa mãn điều kiện bảo hành hay không thuộc phạm vi bảo hành, Quý khách vui lòng đến các
cửa hàng Công Nghệ Số để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ ngay