Bạn quá bận rộn để đi sửa máy tính? Bạn ngại tháo lắp case mang đi sửa? Doanh nghiệp của bạn có số lượng lớn PC phải vệ sinh bảo dưỡng? Đừng lo, Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của Công Nghệ Số sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng.
Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà – Alo là đến
Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của khách hàng, Công Nghệ Số cung cấp Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và nhiều khách hàng bận rộn. Đội ngũ Công Nghệ Số sẽ có mặt trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi của bạn.
Với dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, đội ngũ kỹ thuật viên Công Nghệ Số sẽ hỗ trợ, cung cấp “giải pháp” cho nhiều loại thiết bị công nghệ khác nhau như: PC, laptop, Macbook, iMac, Máy in.
Các dịch vụ sửa máy tính tại nhà mà Công Nghệ Số cung cấp bao gồm:
Công Nghệ Số cung cấp Dịch vụ Vệ sinh bảo dưỡng máy tính tận nơi
Khi sử dụng Dịch vụ sửa máy tính, laptop tận nơi của Công Nghệ Số, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ A – Z vô cùng thuận tiện trong mọi thời tiết:
Từ đó, Dịch vụ sửa máy tính tận nơi của Công Nghệ Số sẽ giúp khách hàng:
Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ chính của Công Nghệ Số:
Bảng giá tham khảo – Áp dụng từ tháng 07/2024
Lưu ý:
– Giá dịch vụ trong bảng trên đã bao gồm cả phí dịch vụ tại nhà.
– Trong trường hợp lỗi máy tính của khách hàng không nằm trong các mục báo giá trên, liên hệ ngay Hotline 1800 6024 để được báo giá chi tiết.
– Dụng cụ kỹ thuật: bộ tua vít, keo tản nhiệt, dụng cụ cài đặt, linh kiện thay thế ….
– Tư trang: Áo đồng phục, Thẻ tên, găng tay tĩnh điện…
– Kẹp file: Giấy giới thiệu, Báo giá, Biên bản kiểm tra máy tại nhà, tem bảo hành.
Sau khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên sẽ liên lạc lại với khách hàng để kiểm tra lại địa chỉ, tình trạng lỗi, báo giá sơ bộ và thông báo thời gian dự kiến tới nơi để khách hàng chủ động công việc.
Khi đến địa chỉ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tuân thủ theo quy trình như sau:
– Xuất trình Giấy giới thiệu;
– Hướng dẫn khách hàng điền thông tin cá nhân vào biên bản kiểm tra máy;
– Kiểm tra sơ bộ máy, thông báo lỗi chính xác, tư vấn và báo giá cho khách;
– Ghi lại tình trạng vào biên bản kiểm tra máy rồi tiến hành khắc phục lỗi;
– Kỹ thuật viên hướng dẫn khách kiểm tra lại máy;
– Khách hàng ghi nhận kết quả và điền đánh giá, phản hồi (nếu có);
– Cả nhân viên kỹ thuật và khách hàng ký xác nhận vào Biên bản kiểm tra;
– Kỹ thuật viên giao lại 1 liên Biên bản kiểm tra và dán tem bảo hành cho khách hàng;
Kỹ thuật viên hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại máy tính trước khi thanh toán
Sau khi hoàn tất thủ tục sửa chữa và nghiệm thu, kỹ thuật viên giao lại Biên bản kiểm tra cho kế toán và cập nhập lịch sử sửa chữa lên phần mềm. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong các trường hợp cần bảo hành về sau.
Công Nghệ Số tin rằng: Với quy trình bài bản, báo giá minh bạch và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải quyết được mọi sự cố máy tính một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Khách hàng cần hỗ trợ sửa máy tính tại nhà xin vui lòng liên hệ Công Nghệ Số theo Hotline 1800 6024 để được hỗ trợ sớm nhất.