Chinh sách vận chuyển và kiểm tra hàng

27/05/2020 - Công Nghệ Số

Công Nghệ Số cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hóa chất lượng, nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong việc đóng gói, vận chuyển và kiểm tra hàng hóa để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói cẩn thận và có bảo hiểm vận chuyển. Khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và nhận hàng.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng áp dụng cho tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước, bao gồm:

  • Khách hàng tại Hà Nội và các quận lân cận
  • Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các quận lân cận
  • Khách hàng tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc
  • Các khu vực đặc biệt (miền núi, hải đảo) theo thỏa thuận riêng

2. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

Thời gian xử lý đơn hàng

  • Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24 giờ hoặc theo tiến độ hợp đồng.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

Thời gian giao hàng theo khu vực

Khu vực Thời gian dự kiến Ghi chú
Nội thành Hà Nội 4-8 giờ Giao hàng nhanh trong ngày
Ngoại thành Hà Nội 24 giờ Giao hàng trong 1 ngày làm việc
Các tỉnh thành khác 3-5 ngày Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và vận chuyển

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy vào tình trạng hàng hóa, điều kiện thời tiết và các yếu tố khách quan khác.

3. HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Các hình thức vận chuyển

  • Giao hàng tận nơi: Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành
  • Vận chuyển qua đối tác: Sử dụng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển uy tín cho khách hàng tỉnh xa
  • Nhận tại cửa hàng: Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để nhận hàng

Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ logistics có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
  • Trong quá trình giao nhận hàng, công ty chúng tôi sẽ xuất hóa đơn hàng hóa gửi qua email mà khách hàng cung cấp.
  • Tất cả hàng hóa đều được bảo hiểm trong quá trình vận chuyển.

4. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG

Quyền kiểm tra hàng của khách hàng

  • Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở kiểm tra.
  • Kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm (vỏ hộp, niêm phong).
  • Kiểm tra số lượng, chủng loại sản phẩm theo đơn hàng.
  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm bên trong (không hỏng hóc, đầy đủ phụ kiện).

Các trường hợp được quyền từ chối nhận hàng

  • Đơn hàng giao không đúng loại sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, thiếu phụ kiện trong quá trình vận chuyển.
  • Số lượng sản phẩm không khớp với đơn hàng.
  • Sản phẩm không còn nguyên seal, bao bì bị rách nát.

Trong các trường hợp trên, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán.

5. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN VÀ ĐỔI TRẢ

  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng yêu cầu, quý khách có quyền yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Thời gian xử lý hoàn tiền: 3-7 ngày làm việc kể từ khi xác nhận yêu cầu.
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử theo thông tin khách hàng cung cấp.

6. LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền, đổi trả hoặc có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến vận chuyển và kiểm tra hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 097 198 0003 (8h00 – 20h00 hàng ngày)
  • Email: techcns08@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 43 Ngõ 68 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Hà Nội

Liên hệ ngay